Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai - 0932333299

Để thành lập cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai bạn cần biết những thông tin cơ bản và tầm quan trọng của dây chuyền lọc nước tinh khiết. Sau đây là những thông tin cơ bản bạn nên tham khảo.
Để sản xuất nước uống đóng chai tinh khiết và đảm bảo chất lượng ngoài nguồn nước thì thiết bị không thể thiếu đó chính là dây chuyền lọc nước tinh khiết. Hai yếu tố quan trọng quyết định đến nước thành phẩm có đạt đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm hay không?.
Ngày nay, khi nước uống giải khát được ưa chuộng kể cả những loại thực phẩm, các loại đồ uống có ga gây lên những bệnh béo phì, hay nhiễm chì ảnh hưởng đến sức khỏe thì nước uống tinh khiết đóng chai đem đến giải pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lại thỏa mãn được cơn khát nhất là vào mùa hè nóng nực.
nước ngọt có ga gây hại cho sức khỏe
Lọc nước Việt Phát chuyên phân phối và lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai cho các cơ sở sản xuất trên toàn quốc. Sản phẩm của Việt Phát có chất lượng tốt do các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp ở các nước có công nghệ cao như Mỹ, Pháp Anh, Italia....hơn nữa giá cả lại cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt với chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn khách hàng lại hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Để doanh nghiệp có thể ổn định hoạt động sản xuất không ảnh hưởng đến thu nhập, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai được thiết kế hiện đại và luôn cho bạn một nguồn nước sạch nhất . Hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ lọc hiện đại Ro luôn đảm bảo nước đầu ra uống ngay thỏa mãn các tiêu chí và chất lượng nước uống ngay của bộ y tế ban hành.
Ứng dụng của dây chuyền lọc nước đóng chai
- Được sử dụng phổ biến nhất là trong ngành kinh doanh, sản xuất nước đóng bình.
- Lọc nước trong ngành y tế
- Lọc nước tinh khiết dùng làm nước uống nơi có nhiều người như nhà máy, xí nghiệp hay trường học. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với mua nước uống bên ngoài.
- Làm nước sạch trong ngành điện tử.
Công nghệ sản xuất dây chuyền lọc nước.
- Các thiết bị được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam nên tiết kiệm được tối đa chi phí.
- Linh kiện được nhập khẩu từ các nước có công nghệ cao trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Đài Loan.....
- Dây chuyền lắp ráp công nghệ Mỹ.
- Thiết bị được tự động hóa cao .
- Vận hành thiết bị đơn giản .
- Với công nghệ thẩm thấu ngược Ro chất lượng nước đầu ra đạt theo tiêu chuẩn nước uống ngay của bộ y tế VIỆT NAM.
Trên đây là những ưu điểm cũng như ứng dụng cơ bản của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai. Quý khách có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước chính hãng, giá thành rẻ nhất xin vui lòng gọi cho chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.