Cung cấp các loại máy làm đá viên tinh khiết

Mùa hè đến thì nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó thì nhu cầu sản xuất đá viêncũng tăng lên. Đá viên được sử dụng hàng ngày, phổ biến rộng rãi trong ăn uống, sinh hoạt  hoặc các hệ thống làm lạnh, dùng phổ biến nhất là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học, CLB/bars, …..
Chính vì thế nhiều cơ sở sản xuất đá viên ra đời nhằm đem lại doanh thu cho người sản xuất. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thì chất lượng đá luôn là vấn đề được quan tâm.
Công ty Việt Phát là một trong những công ty đi đầu về xuất và nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên tinh khiết. Đá viên tinh khiết cũng như các sản phẩm của công ty luôn luôn được sự tin dùng và đón nhận của người dân, cùng với đó là các dịch vụ bảo hành, bảo trì, khả năng chăm sóc khách hàng tận tình đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy sản xuất đá viên, máy lọc nước, và nhiều loại máy khác.
 may-lam-da2
Những ưu điểm nổi bật của máy đá viên tinh khiết do Việt Phát cung cấp
 - Tủ bằng thép không gỉ
 - Tốc độ sản xuất đá nhanh, ổn định.
 - Hiệu suất cao, máy nén nhập khẩu ở các nước công nghệ cao
 - Độ ồn thấp
 - Hệ thống làm mát bằng gió
 - Hệ thống điều khiển tự động.
 - Nước được làm sạch bằng công nghệ khử trùng giúp đá viên tinh khiết.
 - Máy có cấu tạo được làm bằng thép không gỉ và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt nhất.
 - Chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch đá viên
Để được tư vấn hỗ trợ quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn lắp đặt với giá tốt nhất nhé.