Kinh nghiệm khi mua máy nén khí

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nén khí thì những kinh nghiệm mua máy nén khí sau đây có thể sẽ rất có ích cho bạn. Đây là kinh nghiệm thực tiễn của chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh máy nén khí. Bạn nên tham khảo trước khi đi mua hàng.

1. Chọn loại máy nén khí chất lượng ổn định
Bạn nên chọn mua dòng máy độ ồn thấp để tránh gây khó chịu cho người xung quanh khi máy làm việc. Ngoài ra để an toàn nhất bạn nên chọn cho mình máy nén khí có thương hiệu trên thị trường được nhiều người tin dùng sẽ an tâm hơn những dòng máy trôi nổi khác.

f:id:phamlinhnd1010:20160420113817j:plain


2. Chọn nguồn điện
Có 2 loại đó là máy nén khí dùng dòng điện 1 pha và máy nén khí dùng dòng điện 3 pha. Đối với máy nén khí bạn cần chúng hoạt động hơn 5 phút/ lần thì bạn nên chọn mua máy có biến tần. Và ngoài ra bạn nên chọn mua máy tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
3. Chọn công suất máy phù hợp
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn công suất máy cho phù hợp.
4. Yêu cầu lắp đặt máy
Dựa vào mục đích sử dụng mà bạn chọn máy nén khí di động hay cố định sao cho thuận tiện nhất với công việc của bạn. Có dòng máy nén khí piston, máy nén khí trục vít.....
5. Những dòng máy nén khí thông dụng
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy nén khí nhưng bạn nên chọn dòng máy thông dụng để khi sử dụng nếu có hỏng hóc thì dễ dàng có linh kiện thay thế. ví dụ như máy nén khí puma, máy nén khí swan....
Trên đây là những tiêu chí quan trọng bạn nên tham khảo khi mua máy nén khí. Chúc bạn chọn được dòng máy ưng ý nhất.