Nhược điểm của máy làm đá viên là gì?

Không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên công nghiệp mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Tuy được đánh giá, phản hồi khá tốt nhưng sản phẩm không phải là không có nhược điểm
Nhìn chung, máy sản xuất đá viên được đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

f:id:phamlinhnd1010:20160630182026p:plain


Với quy trình khép kín tự động dễ dàng sử dụng bạn chỉ cần cho nguồn nước vào và khởi động máy trong thời gian ngắn nhất là sẽ có mẻ đá viên tinh khiết ra lò. Công suất của máy bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn.
Máy làm đá viên hiện đại còn tự động kích hoạt chế độ tự động ngắt khi hoạt động quá tải giúp quá trình an toàn và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.

- Giá máy sản xuất đá viên cạnh tranh
- Tốc độ làm đá rất nhanh và mạnh, liên tục
- Đá nhanh ra và kích cỡ điều chỉnh như mong muốn, chất lượng đá tốt, lâu tan và được sản xuất trong môi trường kép kín công nghệ cao.
- Phù hợp với nhu cầu kinh doanh đá viên quy mô lớn, xưởng lớn
Nhược điểm của máy làm đá viên công nghiệp
- Tốn thêm chi phí đầu tư nhà xưởng, kho lạnh
- Cần nhân công vận hành và trực đóng gói đá viên lấy từ máy làm đá viên sau mỗi mẻ đá (trung bình 45phút/mẻ)
- Cần lắp thêm hệ thống xử lý nước đầu vào để làm đá .
- Tiếng ồn khi chạy máy và khi xả đá khá lớn.
Ngoài ra, vì là sản phẩm hiện đại, phụ thuộc nguồn điện nên việc sửa chữa khi gặp trục trặc thường khá phức tạp. Khi máy bị hỏng hóc, bạn cần nhờ đến nhân viên kỹ thuật, thợ sửa chữa chuyên nghiệp, không nên tự ý sửa nếu không rõ nguyên nhân, không những không khắc phục được lỗi mà còn gây nguy hiểm cho người dùng.

Tham khảo thêm: địa chỉ bán dây chuyền lọc nước